C&C xin giới thiệu một số hình ảnh về xe tải hino thùng lửng gắn cẩu UNIC, cụ thể hình ảnh dòng xe Hino FG8JPSB/MN-TC, xuất xứ Nhật Bản
Giới thiệu chung xề xe hino gấn cẩu unic

|
Nhãn hiệu : |
HINO FG8JPSB/MN-TC |
|
Loại phương tiện : |
Ô tô tải (có cần cẩu) |
|
Xuất xứ : |
NHẬT BẢN |
|
Trọng lượng bản thân : |
8405 kg |
|
Phân bố : – Cầu trước : |
4285 kg |
|
– Cầu sau : |
4120 kg |
|
Tải trọng cho phép chở : |
6500 kg |
|
Số người cho phép chở : |
3 người |
|
Trọng lượng toàn bộ : |
15100 kg |
|
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
9450 x 2500 x 3470 mm |
|
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
6410 x 2350 x 635 mm |
|
Khoảng cách trục : |
5530 mm |
|
Vết bánh xe trước / sau : |
1920/1820 mm |
|
Số trục : |
2 |
|
Công thức bánh xe : |
4 x 2 |
|
Loại nhiên liệu : |
Diesel |
|
Động cơ : |
|
|
Nhãn hiệu động cơ: |
J08E-UG |
|
Loại động cơ: |
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
|
Thể tích : |
7684 cm3 |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
167 kW/ 2500 v/ph |
|
Lốp trước / sau: |
10.00R20 /10.00R20 |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén – Thủy lực |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén – Thủy lực |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
Trục vit – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
|
Ghi chú: |
Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV554 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 5050 kg/2.2 m và 830 kg/10,6 m; |
Thùng lửng: Kích thước lọt lòng thùng: 6.410×2.350×635 mm.

- Đà dọc: sắt đúc U140 dày 5mm
- Đà ngang: sắt đúc U100 dày 4mm
- Mặt sàn thùng: sắt phẳng 3.5mm.
- Viền sàn sắt dập hình dày 3.5mm.
- 02 trụ trước, 02 trụ sau sắt chấn U100 dày 5mm; trụ giữa sắt chấn U140 dày 5mm.
- Khung bao bửng sắt hộp 40x80x1.8mm, khung xương trong bửng sắt hộp 30x60x1.5mm.
- Thùng 1 vách Tole phẳng dày 1.5mm
- Tay khóa và bản lề bửng bằng sắt xi mạ
- Mặt dựng thùng sau Cabin sắt chấn U80 dày 3mm
- Vè: inox 430 dày 1,5 mm.
- Cản hông: sắt hộp 30x60x2mm sơn đen vàng
- 06 bộ đèn hông.
CẨU UNIC UR-V555

- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản
- Bảo hành 12 tháng – MỚI 100%
- Tải trọng 5050kg tại 2.2m – 04 khúc
- Loại móc: dẫn động bằng thuỷ lực
- Góc quay : 360 0 /2/1/vòng/phút
- Không tời cáp phụ
- Trọng lượng cẩu 1.625kg (không gồm các phần lăp đặt khác)
Hộp trích công suất (PTO) – Mới 100% nhập khẩu Thái Lan lắp tương thích hộp số cần cẩu UNIC UR-V554
Cặp sắt xi:
- Cặp trong một đoạn từ phía sau đuôi sắt xi đến qua bát nhíp trước bằng một lớp sắt chấn dày 8 mm.
- Đi lại đường ống dầu phanh, đường điện, sơn lại sắt xi…
Lắp cẩu:
- Cặp 02 cây V chấn hình dày 10mm, dài 2,5m tại vị trí lắp cẩu. Liên kết với sắt xi bằng hàn táp vào sắt xi.
- Lắp đặt cẩu, lắp 02 chân chống trước của cẩu.
- Lắp PTO, trục các đăng bơm.
- Dầu thủy lực cho xylanh cẩu.
- Kiểm tra hệ thống thủy lưc, kiểm tra kỹ thuật và an toàn trước khi bàn giao

Bài viết liên quan
Tin tức
Ưu điểm của dòng xe đầu kéo C&C
Trên thị trường xe ôtô taỉ hiện nay,là một trong những thị trường sôi động nhất,với nhiều dòng sản phẩm xe tải chất lượng và mẫu mã khác nhau được ra đời.chúng đứng ở nhiều góc cạnh, tổng quan chúng ta khi muốn mua xe thì chúng ta luôn muốn tìm kiếm cho mình 1
Xem thêmTin tức
Xe ben hd 99 dòng xe mới nhất Hyundai Đô Thành
Xe ben hd 99 dòng xe mới nhất Hyundai Đô Thành, C&C giới thiệu đến Quý khách hàng thông số kỹ thuật của xe ben hyundai hd 99 Loại phương tiện : Ô tô tự đổ Xuất xứ : việt nam Cơ sở sản xuất : Công ty cổ phần ôtô Đô Thành Địa chỉ
Xem thêmTin tức
Video kiểm tra chất lượng xe tải C&C
Video kiểm tra chất lượng xe tải C&C tại các khu vực có thời điểm khắc nghiệt và những địa hình khác nhau [wpcc-iframe class=”embed-responsive-item jch-lazyload” src=”about:blank” data-src=”https://www.youtube-nocookie.com/embed/T-sQqIOpxuE?rel=0&showinfo=0″ frameborder=”0″ allowfullscreen=””][wpcc-iframe class=”embed-responsive-item” src=”https://www.youtube-nocookie.com/embed/T-sQqIOpxuE?rel=0&showinfo=0″ frameborder=”0″ allowfullscreen=””]
Xem thêm